นิมิตร้าย-ภัยพิบัติใหญ่แผ่นดินไหวยุบจมทะเล


นิมิตร้าย-เตือนภัยพิบัติใหญ่แผ่นดินยุบตัวน้ำทะเลท่วม

         ณ. “ประตูไปสู่อีสาน” เมื่อยามใกล้เช้า พ่อค้าแม่ค้ากำลังขนสินค้าไปขายในตลาดสด  คนส่วนใหญ่กำลังหลับใหล พลันก็เกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง พร้อมเสียงเหมือนฟ้าคำรามมาแต่ไกล ไม่มีใครรู้ว่ามีเรื่องใหญ่เกิดขึ้น จนกระทั้งท้องฟ้าเริ่มสว่าง ทุกคนตกใจเมื่อมองเห็นชายทะเลเกิดขึ้นใหม่ที่ฟาร์มเลี้ยงโคนมที่ใหญ่ที่สุด ภาพที่ทุกคนเห็นคือหายนะครั้งยิ่งใหญ่สุดบรรยาย ที่ชายฝั่งทะเลเกิดใหม่นั้น มีเศษซากศพคนสัตว์สิ่งของลอยอยู่มากมาย บางส่วนถูกคลื่นทะเลซัดมาติดบนชายฝั่ง บางคนยังไม่ตาย ผู้คนและคณะกู้ภัยฯกำลังช่วยกันชักลากคนเข้าหาฝั่งเพื่อช่วยชีวิต เกิดความสับสนวุ่นวายเต็มไปหมด เสียงผู้คนคุยกัน ตะโกนร้องเรียกหาญาติพี่น้องที่สูญหายไประงม บางคนร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือดเมื่อพบศพของญาติพี่น้องของเขาแล้ว

มีเหตุการณ์เหนือธรรมชาติปรากฏขึ้น บางคนรอดตายทั้งที่ในสภาพนอนหลับอยู่? คนเหล่านั้นลอยอยู่ในอากาศเหนือน้ำทะเลเพียงเล็กน้อย เมื่อใช้สมาธิเพ่งดูให้ดีจะเห็นร่างทิพย์บางใสโปร่งแสงของ “เหล่าเทวดานางฟ้า” กำลังอุ้มร่างของเด็กบางผู้ใหญ่บางที่มีบุญมากและยังไม่ถึงคราวตาย นำมาวางบนบกแล้วรีบกลับไปนำคนอื่นมาวางไว้อีก  มีเทวดานางฟ้าอีกคณะหนึ่งลอยเข้ามาหาชายฝั่งมาในระดับสูงมาก กำลังนำพาผู้มีบุญวาสนาสูงไปไว้ที่อื่นไม่มาปะปนกับคนธรรมดาสามัญ มีบางคนที่สำเร็จอภิญญาหกสามารถใช้อิทธิฤทธิ์ “เดินหนบนอากาศ” ได้ มาช่วยสงเคราะห์อุ้มชูญาติพี่น้องและผู้มีบุญคุณให้พ้นภัยนี้เช่นกัน  เสียงเสื้อผ้าและผ้าห่มที่ห่อตัวคนเหล่านั้นสะบัดไปมาในอากาศ ฟังแล้วเหมือนเสียงธงชาติยามต้องลมแรง

ที่น่าสังเกตคือคนที่รอดตายนั้นล้วนแล้วแต่เป็น “ผู้ทรงศีล 5-8 บริสุทธิ์” เป็นปกติ  พวกเขาชอบทำบุญเน้นการไถ่ชีวิตสัตว์ ปล่อยปลา+สังฆทาน วิหารทาน ธรรมทาน เป็นปกติ บำเพ็ญความเพียรฝึกฝนสมาธิ+วิปัสสนากรรมฐาน 40 ทุกวันไม่ขาด

ใครเกรงกลัวภัยอย่างนี้ ขอให้ปฏิบัติตามคำแนะนำไว้ดังกล่าวข้างต้น ถ้าภัยอย่างนี้เกิดขึ้นจริงท่านจะรอดพ้นภัยอันนั้นไปได้ครับ ชุมชนใดเมืองใดที่พลเมืองส่วนใหญ่ขาดศีลธรรมมากเกิน 75% ของพลเมืองทั้งหมด ก็เสี่ยงที่จะถูก “พระแม่ธรณีสูบ” แล้ว ท่านลองถามเพื่อนๆที่ท่านรู้จักว่าเคยทำบุญรักษาศีล 5 บริสุทธิ์หรือไม่ ซุ่มถามสัก 10 คน ถ้าทั้งหมดตอบว่าไม่ชอบทำบุญ ไม่ชอบรักษาศีล แสดงว่าท่านกำลังอยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยใหญ่แล้ว

*หมายเหตุ…บทความนี้เคยเขียนไว้ใน WindowsLive นานมาก  ปัจจุบันมีความจำเป็นต้องตัดข้อความบางส่วนออกไป เพื่อมิให้สังคมกลุ่มที่เข้าไม่ถึงธรรมเกิดความหวาดกลัว ไม่ให้สังคมเกิดความสับสนวุ่นวาย คนส่วนใหญ่ยังทำใจไม่ได้  แต่นักวิทยาศาสตร์ในต่างประเทศโดยเฉพาะองค์การนาซ่าเริ่มยืนยันแล้วว่ามีความเป็นไปได้สูง หลายประเทศคงเริ่มต้นวางแผนหาทางแก้ไขปัญหาทำนองนี้ไว้ล่วงหน้าแล้ว
ผมขอยืนยันว่าบทความนี้ไม่ใช่คำทำนายหรือพยากรณ์ ผมนำประสบการณ์ส่วนตัวที่เคยฝันเห็นนิมิตแปลกๆมาเล่าสู่กันฟัง หวังว่าจะมีประโยชน์ต่อคนอื่นบ้าง
ผมเคยลองพิจารณาเทียบเคียงว่า “น้ำมัน” เกิดขึ้นมาได้อย่างไร? นักธรณีวิทยาให้คำตอบนี้ว่าเกิดจากการเปลี่ยนแปลงที่ผิวโลกอย่างกระทันหัน แผ่นดินปริแตกออกเป็นแนวยาวหลายร้อยกิโลเมตร ผิวโลกบางส่วนเคลื่อนไหวในลักษณะม้วนตัวลงไปใต้ผิวโลก ทำให้ซากพืชซากสัคว์ที่มีชีวิตจำนวนมากมายมหาศาลบริเวณนั้น ถูกดึงจมไปอยู่ใต้ผิวโลก ตายพร้อมกัน ถูกบีบอัดอย่างแรงเป็นเวลานาน จุนลินทรีย์ EM ทำหน้าที่ย่อยสลายทำให้ซากพืชซากสัตว์ให้กลายเป็นน้ำมันดิบและแก็สในที่สุด เหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นจริงในอดีตผ่านมาแล้ว น่ากลัวกว่านิมิตนี้มากเลย  น้ำมันดิบที่ถูกกลั่นมาเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชนิดต่างๆให้พวกเราใช้กัน มีประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจมาก
ขอให้ใช้วิจารณญาณของตัวเองให้รอบคอบมากที่สุดก่อนจะเชื่อถือสิ่งใดๆ  ขอเตือนหมอดูและท่านที่ไม่มีความสามารถจะหยั่งรู้เหตุดีร้ายของประเทศชาติด้วยตัวเอง โปรดอย่าคัดลอกบทความนี้ไปดัดแปลงโกหกสังคมว่าเป็นของตัวเอง เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ย่อมรับรู้ความจริงได้เป็นปกติ ถ้าเลือทำผิดท่านจะมีความผิดทั้งทางโลกและทางธรรม เมื่อถึงเวลาภัยพิบัติใหญ่มาถึง ท่านจะไม่ได้ความช่วยเหลือจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์  แม้นเงินทองที่ท่านกอบโกยไปได้จากการสร้างความเท็จก็อาจลุกขึ้นเป็นไฟไหม้บ้านไหม้ตัวของท่านให้วอดวายหมดตัวได้ วันใดท่านถึงแก่ความตายจะต้องไปชดใช้กรรมในนรกยาวนานกว่าปกติเพราะโกหกคนทั้งโลก
ทุกคนเมื่อแรกเกิดไม่มีทรัพย์สินติดตัวมา 0 บาท ทำงานหาเงินแทบตาย สุดท้ายเวลาตายก็เหลือเพียง 0 บาทเท่าเดิม จริงหรือไม่

 

ขอแนะนำลิงค์ที่เกี่ยวข้อง

  1. http://www.nasa.gov/topics/earth/features/2012-poleReversal.html#

 

โหร.อดิศร นิตยาจาร (ประเทศไทย)
Astrologer Adisorn Nittayajarn. (Thailand)
สำนักหมอดู “ปฐมทิพย์” ในประเทศไทย
โทร. 08-1533-3529 (DTAC)
โทร. 08-1281-9397 (AIS)
โทร. 08-2512-9920 (TRUE)
อีเมล์ domoredang@hotmail.com
https://freecheckhoroscope.wordpress.com
http://www.facebook.com/adisorn.nittayajarn
https://twitter.com/ADISORN50
https://plus.google.com/104684158016003485846
https://profile.live.com/cid-1071c5308fc46bbb
https://freecheckhoroscope.wordpress.com/read-free/polldaddy-poll6190476

(ปรับปรุงสำนวนครั้งสุดท้ายเมื่อ 26 มิถุนายน 2555)

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.