ทำบุญล้างบาปได้หรือไม่

sdo39ทำบุญล้างบาปได้หรือไม่
Merit Baptism or not

  1. ความเกิดแก่เจ็บตาย เป็นเรื่องธรรมดา โหรหรือหมอดูสามารถตรวจพบสิ่งเหล่านี้ได้จากการตรวจดวงชะตาประจำปีของทุกคน สาเหตุที่ตรวจได้ล่วงหน้าเพราะมีกลไกของ #กฏแห่งกรรม ที่ทำให้ทุกคนต้องเกิดมาเพื่อชดใช้บุญกรรมที่ทำมาจากอดีตชาติ
  2. ถ้าเราดูดวงล่วงหน้า อาจรู้เหตุการณ์ต่างๆได้ล่วงหน้า เราอาจทำให้ทุกข์นั้นน้อยลงไปด้วยการทำบุญกุศลแผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลไปให้เจ้ากรรมนายเวร และขออโหสิกรรม
  3. เจ้ากรรมนายเวร จะยินดีกับบุญที่เราทำไปให้เขาหรือไม่ จะให้อภัยทานแก่เราหรือไม่ เราบังคับเขาไม่ได้ (เหมือนเราที่เป็นเจ้ากรรมนายเวรผู้อื่น มีสิทธิจะจองเวรหรือเลิกจองเวรเมื่อไหร่ก็ได้)
  4. แต่ถ้าเจ้ากรรมนายเวร ยอมรับส่วนบุญส่วนกุศลที่เราอุทิศให้แก่เขา เขาโมทนาบุญแล้ว ให้อภัยเป็นทานแล้ว เขาก็ไปเกิดใหม่ ไปสู่ภพภูมิที่ดีกว่าเดิม ความเป็นหนี้เวรหนี้กรรมระหว่างเรากับเขาก็จบลงแต่เพียงเท่านี้
  5. แต่บาปกรรม นั้นยังคงติดตัวเราไปทุกชาติ รอการถูกลงโทษโดยกฏแห่งกรรมตามวาระอันควร โดยไม่ต้องมีเจ้ากรรมนายเวรตามสนอง สรุปว่ายืดเวลาผลัดผ่อนเวลารับโทษออกไปได้ แต่การทำบุญล้างบาปไม่ได้ครับ
เนื้อเรื่องย่อ

ใส่ความเห็น

